การปรับปรุงงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนในรูปแบบดิจิทัลผ่านระบบ Citizen Portal

การปรับปรุงงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนในรูปแบบดิจิทัลผ่านระบบ Citizen Portal
วันที่ 8 JAN 2021 | ผู้เข้าชม 1,934 ครั้ง | โดย กลุ่มประชาสัมพันธ์/กลุ่มอำนวยการอธิบดี

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ มอบหมายให้นางอภิญญา ชมภูมาศ รองอธิบดีฯ เป็นประธานในการประชุมทางไกลผ่านระบบ Application Zoom video conference เพื่อพิจารณาศึกษากระบวนการให้บริการของหน่วยงานสำหรับจัดทำข้อเสนอแนะการปรับปรุงงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนในรูปแบบดิจิทัลผ่านระบบ Citizen Portal โดยมีงานบริการที่เกี่ยวข้อง 2 งานบริการได้แก่ 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 2. การขอยืมเงินทุนประกอบอาชีพจากกองทุนผู้สูงอายุ โดยมีนายชัยณรงค์ โชไชย ที่ปรึกษา สำนักงาน ก.พ.ร. ผู้แทนจากสำนักงานพัฒนารัฐบาล (สพร.) ผู้อำนวยการกอง/กลุ่ม ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมกิจการผู้สูงอายุ เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุมชั้น 10 กรมกิจการผู้สูงอายุ อาคารมหานครยิบซั่ม กรุงเทพมหานคร

คลังภาพ