เงินเปราะบาง เปลี่ยนบัญชีรับเงินเนื่องจากธนาคารยุบสาขา |
ผมได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินกลุ่มเปราะบาง และยังไม่ได้รับเงิน เนื่องจากได้ปิดบัญชีธนาคาร (ที่รับเงินผู้สูงอายุ) สาเหตุจากธนาคารยุบสาขาแล้วบัญชีผมถูกย้ายไปสาขาที่ทำธุรกรรมไม่สะดวก 1.วันนี้ไปสำนักงานเขตเพื่อแจ้งเรื่องขอเปลี่ยนบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเรื่องการรับเงินกลุ่มเปราะบางว่า กรณ๊เปลี่ยนธนาคาร ว่าต้องทำอย่างไร ให้ติดต่อ 1330 2.โทรไปที่ 1330 ตอน 16.00 น. (สายเต็มตลอด เพิ่งโทรติด) ได้รับแจ้งว่าให้ติดต่อกรมผู้สูงอายุ 3.กรมผู้สูงปิดทำการไปแล้ว จึงเข้าไปดูข้อมูลประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า ให้ติดต่อสำนักงานเขต
จึงขอเรียนถามว่า ต้องทำอย่างไรจึงจะรับเงินส่วนนี้ได้ครับ
|
From : บูน
วันที่ : 21 กรกฏาคม 2563 | 872 ครั้ง
|
หากตรวจสอบแล้วมีสิทธิ แต่บัญชีถูกปิดหรือไม่มีความเคลื่อนไหว
ทางหน่วยงานจะตรวจสอบข้อมูลของกลุ่มที่ที่โอนไม่สำเร็จอีกครั้ง
หากอยู่ใน กทม. จะประสานไปยังตัวท่านหรือเขต
เพื่อนำจ่ายเงินสด หรือกรณีมีบัญชีก็จะโอนเข้าบัญชีใหม่
|
From : ผู้ดูแลเว็บไซต์ กรมกิจการผู้สูงอายุ
วันที่ : 21 ก.ค. 2563 เวลา 17:06
|
ขอบคุณครับ
|
From บูน
วันที่ : 21 ก.ค. 2563 เวลา 18:29
|