ร้องเรียนศูนย์จัดหาผู้ดูแลผู้สูงอายุ |
---|
สอบถามเรื่องศูนย์จัดหาผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่ไม่ได้มาตรฐาน รับเงินมัดจำไปแล้วส่งผู้ดูแลมาไม่ตรงตามสเปค พอเลิกจ้างกลับติดต่อขอรับเงินคืนไม่ได้ ไม่ทราบอยู่ในขอบข่ายการดูแลรับผิดชอบของกรมหรือเปล่า หรือจะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ เดี๋ยวนี้ทำแบบนี้กันเยอะมาก แล้วโกงเงินลูกค้าไปเรื่อยๆ |
From : kung
วันที่ : 16 กันยายน 2563 | 5,971 ครั้ง
|
|
|
From หนุน กาเหว่า
วันที่ : 16 ก.ย. 2563 เวลา 14:10
|
ศูนย์ดูแลคนป่วยบ้านแทนคุณ หมู่บ้านสราญธร มีคนป่วยติดเชื้อโควิด แต่ไม่คัดแยกคนป่วยออกไปรักษา ให้นอนรวมกัน ทำให้คนป่วยคนอื่นที่ไม่ติดโควิด ติดทุกคนค่ะ อยากให้ตรวจสอบด้วยกับศูนย์นี้ แย่มากเลย |
|
From วรัญพร เอื้อมเสถียรพร
วันที่ : 20 ก.ค. 2565 เวลา 09:16
|
ข้าพเจ้าได้ว่าจ้างพนักงานดูแลผู้ป่วยจากบริษัท เจน เนอร์สซิ่งแคร์ เพื่อมาดูแลบิดาที่ป่วย ค่าจ้างเดือนละ 18,000 บาท ไม่รวม OT ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 โดยเป็นการดูแลผู้ป่วยทั้งที่ รพ และที่บ้าน ในการจ่ายค่าเงินเดือนพนักงาน ข้าพเจ้าได้โอนเงินล่วงหน้าเข้าบริษัทเจน เนอร์สซิ่งแคร์ทุกวันที่ 1 ของเดือน ส่วนค่า OT จะโอนเข้าบัญชีพนักงานโดยตรง ระหว่างจ้างพนักงานมาดูแล มีการเปลี่ยนพนักงาน 1 ครั้ง ในวันที่ 3 มิถุนายน 2565 ซึ่งในการเปลี่ยนพนักงานคนที่ 2 นี้ ทางบริษัทได้ส่งคนมาให้เอง โดยไม่ได้ให้ข้าพเจ้าสัมภาษณ์ก่อน เนื่องจากพนักงานคนที่ 1 ลาฉุกเฉิน และในขณะนั้น บิดาได้เข้ารักษาตัวที่ รพ ห้อง ICU ซึ่งไม่สามารถเฝ้าได้ ช่วงนั้นพนักงานที่ดูแลจึงได้พักอาศัยอยู่บ้านบิดาของข้าพเจ้าและทำงานอื่นแทน แต่ด้วยพนักงานคนที่ 2 นี้ ไม่ถนัดงานบ้าน ข้าพเจ้าจึงได้แจ้งทางบริษัทฯ ขอส่งกลับพนักงานและหยุดค่าจ้างไว้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2565 โดยเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วยอดเงินคงเหลือคือ 11,400 บาท และให้ทางบริษัทหาพนักงานใหม่มาให้สัมภาษณ์เพื่อทดแทนคนเก่า อย่างไรก็ดี บิดาของข้าพเจ้าได้เสียชีวิตที่ รพ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2565 ซึ่งข้าพเจ้าได้ไลน์แจ้งทางบริษัททันที ตามสัญญาที่ทำไว้กับทางบริษัทระบุว่าจะคืนเงินค่ามัดจำให้ภายใน 30 วัน ซึ่งข้าพเจ้าได้ทวงถามอยู่หลายครั้งผ่านทางไลน์ว่าจะคืนให้วันไหน หรือจะคืนให้ตอนครบ 30 วันพอดี พร้อมทั้งสรุปยอดและให้หมายเลขบัญชีของข้าพเจ้าไว้ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ไม่ได้ตอบข้อความชัดเจนแต่อย่างใด จนวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เป็นวันก่อนครบกำหนด 30 วันที่ทางบริษัทฯ จะต้องโอนเงินคืน ข้าพเจ้าได้ไลน์ไปแจ้งเตือนอีกครั้ง ทางบริษัท เจน เนอร์สซิ่งแคร์ ตอบข้อความมาถามว่า ทางข้าพเจ้าแจ้งยกเลิกไปเมื่อวันที่เท่าไหร่ และขอตรวจสอบก่อนแล้วจะแจ้งกลับ แสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ ไม่มีความใส่ใจต่อลูกค้าเลย และสุดท้ายก็ขอเลื่อนโอนเงินคืนเป็นวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ไม่เกิน 16:00 น. แต่พอถึงวันที่ 3 สิงหาคม ข้าพเจ้าได้ทวงถามไป พร้อมให้เลขบัญชีไป ทางบริษัทก็ตอบว่าสักพักค่ะ ..... ไม่เกินคืนนี้ค่ะ.... โอนก็คือโอน.... ข้าพเจ้าก็ตอบไปว่า รอค่ะ แต่จนกระทั่งวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ทางบริษัทฯ ก็ยังไม่ได้รับการโอนเงินจำนวนดังกล่าวคืนแต่อย่างใด ไลน์ไปถาม ก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับสาย ล่าสุดทำได้แค่เพียงไปลงบันทึกเท่านั้น และได้ให้ทนายติดต่อไปพูดคุย และกำลังจะยื่น Notice ไป แต่ก็คิดว่า ไม่น่าจะได้เงินคืน พอไปตรวจสอบข้อมูลทาง Internet พบว่ามีประชาชนจำนวนมากที่จ้างเจ้าหน้าที่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยมาแล้วสุดท้ายเมื่อเลิกจ้าง ก็ไม่คืนเงินมัดจำ ปัญหานี้เป็นเรื่องที่ต่อไปจะมีอีกเยอะแน่นอน ทางภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องน่าจะมีมาตรการออกมาให้ชัดเจนในการจัดการกับพวกศูนย์ฯพวกนี้ แม้ว่ามูลค่าความเสียหายต่อคนจะไม่เยอะ แต่จำนวนผู้เสียหายมีเยอะมาก สุดท้ายผู้เสียหายทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการลงบันทึกประจำวัน ฟ้องแพ่ง ซึ่งพวกนี้ไม่กลัว และไม่คืนเงินแน่นอน |
|
From สุชาดา เขมทโรนนท์ 062-5636541
วันที่ : 10 ส.ค. 2565 เวลา 12:06
|
ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกรุงเทพฯ-สาขาโคราชไม่คุ้มค่าใช้จ่าย 1.ความสะอาดไม่มี ต้องเอาผ้าไปซักเอง2.คนดูแลไม่ผ่านการอบรม3.ไม่มีพยาบาลวิชาชีพดูแล4.ผู้ป่วยเจาะคอ กินข้าวได้ แต่ให้กินข้าว+แกงกะทิ ไม่ถูกต้อง ***ห้อง vip.ค่าใช้จ่ายแพงแต่ต้องหาของใช้ส่วนตัวมาเอง ที่ร้องเรียนเพื่อให้ตรวจสอบให้เข้มมากกว่านี้ครับ |
|
From บวรภัค น่วมพรม
วันที่ : 3 ม.ค. 2566 เวลา 13:39
|
บ้านผู้สูงอายุราชสีมา คามิลเลียน รับจ้างดูแลคนแก่ติดเตียงและมีอาการอัลไซเมอร์ ทุกแบบ แต่ทางผู้ดูแลทำคนป่วยอัลไซเมอร์ตกวิวแชร์ และไม่ยอมนำคนแก่ส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลในทันที และแจ้งญาติหลังจากเกิ🙂ุบัติเหตุตกวิวแชร์ ผ่านไปสองวันแล้ว จนจากเดิมที่เคยช่วยเหลือตัวเองได้บ้าง นั่งตักข้าวกินเองได้ พูดได้ แต่หลังจากที่ตกวิวแชร์คนแก่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้โดยสิ้นเชิง ไม่สามารถนั่งเองได้ ไม่สามารถตักข้าวกินเองได้ ไม่สามารถพูดได้เหมือนเดิม และยังได้ยินข่าวมาว่าก่อนหน้าเคสที่คนแก่ตกวิวแชร์นี้ ก็มีข่าวมาว่าเด็กที่ดูแลป้อนอาหารคนแก่จนติดคอ จนทำให้คนแก่เสียชีวิต ทางญาติคุณยายท่านนั้นติดใจเอาความดำเนินการทางกฏหมาย แต่ก็ไม่สามารถดำเนินคดีได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะทางศูนย์ดูแลอ้างว่ากล้องวงจรปิดในวอดนั้น เสียทั้งหมดทุกตัวยังไม่ได้ซ่อม ซึ่งเคสคุณยายที่ตกวิวแชร์ก็เจอปัญหาเดียวกันคือไม่มีหลักฐานเอาผิดได้ เพราะว่าทางศูนย์อ้างว่ากล้องวงจรปิดเสียทั้งหมดทุกตัวในวอดนั้นๆ และการดูแลคนแก่ก็ไม่ได้มาตรฐาน สกปรก การ Feed อาหารคนแก่ที่ต้องให้อาหารทางสายยางก็ไม่สะอาด และทำไม่ถูกต้อง เหมือนไม่ได้เรียนมาทางนี้โดยตรง ทาวาสลีนที่ก้นคนแก่ก่อนมใส่แพทเพิส ก็จกหลายๆ รอบ จกเข้าจกออกจากกระปุกวาสลีน จกเอามาทารอบบริเวณก้นคนแก่ลวกๆ จกเข้าออกหลายๆ รอบ แล้วพอทาก้นเสร็จ ก็จกวาสลีนเอาออกมาทาปากในคนแก่ต่อเลย ทั้งๆ ที่ญาติเอาลิปสติกมันไปไว้ให้ใช้แยกต่างหากกันแล้ว ปากคนป่วยติดเตียงกินอาหารทางสายยางก็ไม่ค่อยทำความสะอาดให้ดี มีกลิ่นปาก และคราบเหนียวๆ เหลืองๆ ติดบริเวณฟันตลอดทุกครั้งที่เข้าไปหา จึงอยากจะร้องเรียนมาทางนี้ให้ช่วยเข้าไปตรวจสอบมาตรฐานของทางศูนย์นี้ให้หน่อยค่ะ เพราะว่าทางคนฝากเลี้ยงจ่ายค่าดูแลทุกอย่างเดือนะหมื่นห้า ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายค้าอาหารทางสายยางและอื่นๆ อีก เดือนๆ นึงค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่าสองหมื่นบาทขึ้นไปต่อเดือนค่ะ จึงอยากจะได้รับความมั่นใจ ในการบริการว่าจะถูกสุขลักษณะ และสะอาด ปลอดภัยกับคุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย คนแก่ที่พวกเรารักและได้นำไปจ้างให้ทางศูนย์เค้าดูแลน่ะค่ะ |
|
From ปกป้อง
วันที่ : 28 มี.ค. 2566 เวลา 13:35
|
ศูนย์เอบีเนอร์สซิ่งโฮม แถวรังสิต ไม่คืนเงินปนะกันให้ลูกค้าจำนวนเงินโดยประมาณ 20,000 บาทซึ่งทางนายจ้างแจ้งล่วงหน้า ตามไว้ในสัญญาแล้ว ผ่านไป 1 เดือนโอนให้ลูกค้า ทางลูกค้าจึงถามคนดูแลและให้้ช่วยติดตามให้หน่อย,เพราะลุกค้าติดตามยากมาก เอาเงินคืนจากศูนย์พวกนี้ รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้หน่อยครับ ! ถ้าแก้ไม่ได้จะได้ให้หนวยงานสำนัก,อื่นช่วยเหลือประชาชนเป็นลำดับต่อไป |
|
From นายชฎายุ เพชรทอง
วันที่ : 3 เม.ย. 2566 เวลา 15:50
|
ชญาน์นันท์เนอร์สซิ่งโฮม ไม่คืนเงินมัดจำ 18000 บาท โทรไปไม่รับ ติดต่อยากมาก ล่าสุดได้ข่าวว่าปิดศูนย์หนีเรียบร้อยครับ โดนโกงจากที่นี่หลายท่านครับ รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยครับ |
|
From ชาตรี
วันที่ : 5 เม.ย. 2566 เวลา 16:28
|
ช่วยตรวจสอบเช่นกันค่ะ ชญานันท์เนอร์สโฮม โทรไปไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้้เลย เงินค่ามัดจำ 16000. บาท ได้ยินข่าวว่าหนีไปแล้วเช่นกัน ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ |
|
From อุบลทิพย์ รุจิระวิไล
วันที่ : 25 เม.ย. 2566 เวลา 15:42
|
ช่วยตรวจสอบเช่นกันค่ะ ชญานันท์เนอร์สโฮม โทรไปไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้เลย เงินค่ามัดจำ 16000. บาท ได้ยินข่าวว่าหนีไปแล้วเช่นกัน ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ |
|
From อุบลทิพย์ รุจิระวิไล
วันที่ : 25 เม.ย. 2566 เวลา 15:43
|
เรียน คุณวรรณนิพา วรพันธ์ และ คุณชฎายุ เพชรทอง - ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์สมบูรณ์ เนอร์สซิ่งโฮม ไม่คืนเงินมัดจำให้เมื่อครบสัญญาเช่นกันค่ะ ถ้ามีเวลาโทรมาที่เบอร์ 0956841533 นะคะ อยากจะรวบรวมผู้เสียหายไปดำเนินคดีคนโกง |
|
From ธันยพร
วันที่ : 28 มิ.ย. 2566 เวลา 15:27
|
ศูนย์ดูแลผู้ป่วยธนิดาเนอสซิ่งโฮมเพชรเกษม68 ให้ทางญาติผู้ป่วยย้ายออกหาศูนย์ใหม่โดยที่ญาติไม่ได้มีความประสงค์จะขอย้ายแต่อย่างใด โดยทางศูนย์ให้เหตุผลว่าญาติไม่พึงพอใจในการดูแลผู้ป่วย ซึ่งทางญาติไม่ได้พูดกับทางศูนย์เลย ญาติแจ้งทางศูนย์ในเรื่องให้ดูแลเรื่องแผลกดทับของผู้ป่วยด้วยเนื่องจากออกไปจากโรงพยาบาลก่อนไปศูนย์ผู้ป่วยไม่มีแผลกดทับแต่พอไปที่ศูนย์แค่2อาทิตย์เกิดมีรอยแดงๆเริ่มเป็นแผล ทางศูนย์เลยมาแจ้งญาติและสุดท้ายอยู่ๆมาแจ้งญาติยกเลิกการดูแลผู้ป่วยและให้ย้ายสถานที่แบบนี้ทางศูนย์สามารถทำได้ด้วยเหรอคะ งงมากคะ |
|
From รุ่งกานต์
วันที่ : 2 ก.ค. 2566 เวลา 10:01
|
@ธันยพร @ชฏายุเพรชทอง กำลังตามหาผู้เสียหาย จากทรัพย์สมบูรณ์เนอร์ซิ่งโฮมคะ ติดตามานะคะ 084-2894595 ส่งเมล์ไปหา ที่ให้ไว้ เบอร์โทร ไม่มีคนรับสักคน |
|
From ภณิภารัตน์
วันที่ : 15 ส.ค. 2566 เวลา 15:44
|
ศูนย์ให้บริการไม่เหมือนที่เคยบอกกว่าในสัญญา หาคนมาเปลี่ยนก็ไม่สามารถทำแผลกดทับได้ ทำให้คนป่วยมีแผลกดทับมากขึ้น จะเพิ่มเงินได้ หาข้ออ้างต่างๆ นาๆ สารพัด จะหาคนมาเปลี่ยนก็อ้างว่าหาคนไม่ได้นายจ้างก็ต้องรับเคราะห์ สคบ.หรือหน่วยงานภาครัฐต้องเข้ามาดูแลบ้างหละแล้วหละ ต้องเข้าตรวจสอบบ้าง ศูนย์ดี ๆมีคุณธรรมมีไหนแนะนำบ้าง |
|
From ฐิตาพร รัศมีพิริยะพิจิตร
วันที่ : 23 ม.ค. 2567 เวลา 09:50
|
ขออนุญาตสอบถามค่ะศูนย์ดูแลผู้สูงอยู่ปกติมีกฎหมายรองรับแล้วกรณีที่เปิดโดยไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ทำเฉยๆ ไม่กระตือรือร้น จะทำให้ถูก ในขณะที่ให้เวลา ปรับปรุงมาเป็นปีๆทางสบส.ซึ่งดูแลควบคุมโดยตรงจะจัดการอย่างไรได้บ้างคะเพราะมีเยอะมาก ส่วนใหญ่ลูกค้าจะไม่ทราบ และบางศ.ก้อเปิดเลยโดยไม่ขออนุญาติด้วยซ้ำค่ะ |
|
From รัตนา ถาวร
วันที่ : 23 ม.ค. 2567 เวลา 10:51
|
ขอให้ตรวจสอบหจก.ศูนย์จันทราเนอร์สซิ่งโฮมเนื่องจากไม่คืนเงินมัดจำ ตรวจสอบจากกรมพาณิชย์ศูนย์ฯจดทะเบียนจัดตั้ง 02/02/2560 สถานะปัจจุบันร้าง 02/11/2566 ที่อยู่เดิมจ.สมุทรปราการ แต่ทราบมาว่าย้ายมาอยู่แถวบางใหญ่ นนทบุรี การว่าจ้างตกลงเหมาจ่ายได้ วางเงินมัดจำกับศูนย์ พนักงานจะไม่ได้รับเงินเดือนเต็มให้นายจ้างหักไว้ตามสัญญาเดือนละ 1,000 บาท ซึ่งทางศูนย์ให้หักเป็นเวลา 10 เดือน ในส่วนที่เหลือจากค่ามัดจำทางศูนย์จะเก็บค่าบริการและค่าคอมฯซึ่งเท่ากับว่าถ้าพนักงานอยู่ครบนายจ้างแทบไม่ได้เงินคืน ด้วยเหตุนี้เองพนักงานจึงอยู่ไม่ได้เพราะถูกเอาเปรียบ กรณีนี้เปลี่ยนพนักงานรวม 4 คน ตั้งแต่เริ่มทำสัญญา 11 ตค.66 ถึง 15 ก.พ.67 พนักงาน 2คนมีปัญหาสุขภาพ นายจ้างได้แจ้งยุติสัญญาล่วงหน้าเป็นเวลา 19 วัน (ตามสัญญาระบุแจ้งยกเลิกภายใน 15 วันหรือ 30 วัน)นายจ้างยินยอมให้หักเงิน4,000 บาท ทางศูนย์แจ้งว่า ส่งเด็กรวม 4 คนครบตามสัญญา ถ้าจ้างคนที่ 5 นายจ้างต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาทและค่ารถส่งพนักงาน ซึ่งเท่ากับว่านอกจากจ่ายเงินค่ามัดจำแล้วต้องจ่ายเพิ่มเพื่อที่ศูนย์จะส่งเด็กมาแทนคนที่ออก กรณีคนที่ 5 อยู่ไม่นาน นายจ้างต้องการคนใหม่ก็จะต้องจ่ายเงินเพิ่มตลอด ได้ติดต่อเจ้าของศูนย์ขอคืนเงินมัดจำส่วนที่เหลือจากการหักเงินค่าใช้จ่าย ติดต่อยาก ล่าสุดได้ไลน์มาบอกไม่คืนเงินอ้างว่านายจ้างผิดสัญญาและไล่พนักงานออกเองซึ่งไม่เป็นความจริง เด็กไม่อยากอยู่เพราะทางศูนย์เอาเปรียบไม่ได้เงินค่าจ้างเต็มจำนวนที่ตกลงถูกหักทุกเดิอนๆเดือนละ 1,000 บาท ขอให้ดำเนินการตรจสอบอย่างจริงจังด้วยคะเพื่อไม่ให้ศูนย์ฯพวกนี้โกงเงินค่ามัดจำ และหลอกลวงผู้ที่ใช้บริการ |
|
From โดย ภัสยุ ไตรวาสน์ วันที่: 17 ก.พ.2567 เวลา 22.20
วันที่ : 17 ก.พ. 2567 เวลา 22:20
|
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีรุ่งเรืองทรัพย์ เนิสเซอริ่งโฮม เจ้าของ ธนพร ปลอนโยน เงินมัดจำ 18,000 ผลัดไปเรื่อย โอนมา 2,500 ตอนนี้โทรหาไม่รับแล้ว มีใครโดนศูนย์นี้บ้างคะ อย่าใช้บริการศูนย์นี้นะคะ |
|
From สุกานดา
วันที่ : 20 ก.พ. 2567 เวลา 13:51
|
ขอร้องเรียนบ้านเลขที่110/234 หมู่บ้านจิตอารีย์ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี20230(เครือสหพัฒน์) ข้างบ้านทนไม่ไหวแล้วค่ะ เช้ามาข้างบ้านยังไม่ตื่น บ้านหลังนี้ส่งเสียงดังทุกๆวันแล้ว ด่าแม่ที่แก่ทุกๆวัน จนข้างบ้านที่นอนยุได้ตื่นตลอด วันหยุ🙂ยากพักผ่อนก็ได้ยินเสียงบ้านหลังนี้ด่าแม่ ด่าแบบรุนแรง ด่าเหมือนหมาเหมือนไม่ใช่แม่ตัวเอง รบกวนให้ทางหน่วยงานมาตรวจสอบหรือตักเตือนบ้านหลังนี้ทีนะคะ ข้างบ้านใกล้เคียงทนไม่ไหวแล้ว |
|
From ไม่ขอเอ่ย นาม
วันที่ : 29 มี.ค. 2567 เวลา 09:30
|
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีรุ่งเรืองทรัพย์ เนิสซิ่งแคร์ โดย ธนพร ปลอบโยน รับเงินมัดจำ 16,000 บาท ถึงกำหนดตามสัญญา แต่ไม่ยอมคืน ผลัดวัน หลังๆ ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ |
|
From วาธินี
วันที่ : 30 มี.ค. 2567 เวลา 15:29
|
คนที่โดน ดี รุ่งเรืองทรัพย์ โดย นางธนพร ปลอบโยน โกงเงินมัดจำ แจ้งข้อมูลติดต่อกันดีมั้ยคะ ถ้าใครสนใจจะดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชน ตอบด้วยนะคะ กกลังหาแนวร่วมฟ้องร้องค่ะ |
|
From อังคณา
วันที่ : 21 พ.ค. 2567 เวลา 16:03
|
@อังคณา ตอนนี้ให้น้าขอเอกสารสัญญาจ้าง กับสลิปโอนเงิน จากอดีตผู้ว่าจ้าง แล้วไปแจ้งความ และจะไปกรมแรงงานค่ะ เพราะไม่โอนเองตามสัญญา และก็ไม่รับสายแล้ว |
|
From ดลพร
วันที่ : 2 มิ.ย. 2567 เวลา 10:57
|
ช่วยตรวจสอบศูนย์ดูแลรักเนอร์สซิ่งแคร์แถวบางแคหน่อยครับ คนไข้ก็เยอะ พนักงานก็น้อยๆ แบบนี้จะดูแลทั่วถึงหรอครับ ลูกค้าเข้าไปก็ต้องเจอพนักงานนั่งป้อนข้าวคนไข้แต่ก้มหน้าเล่นมือถือ ไม่รู้ว่าทำแบบนี้ทุกวันหรือปล่าว ไปทีไรก็เจอตลอด ไม่สนใจคนไข้ตัวเอง สถานที่ไม่ค่อยมีอากาศถ่ายเท อยากให้ไปตรวจสอบแบบไม่ต้องบอกล่วงหน้า |
|
From เจนจิรา
วันที่ : 26 มิ.ย. 2567 เวลา 16:30
|
รบกวนตรวจสอบ "ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็น.ดี.ดี. เนิร์สซิ่งโฮม โดยนางสาวนิสากร เชียงวงศ์ เบอร์โทร 081-730-1928" รับเงินมัดจำและมีสัญญาคู่ฉบับ 16,000 บาท ถึงกำหนดสิ้นสุดสัญญา จ่ายเงินให้เด็กดูแลไม่ครบ และไม่ยอมติดต่อกลับฝั่งนายจ้าง ไม่โอนเงินมัดจำคืนตามสัญญา ไลน์ไม่ตอบ เข้าข่ายฐานฉ้อโกง |
|
From คนที่คุณก็รู้ว่าใคร
วันที่ : 3 ต.ค. 2567 เวลา 11:27
|
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีรุ่งเรืองทรัพย์ เนิสเซอริ่งโฮม เจ้าของ ธนพร ปลอนโยน เงินมัดจำ 19,000 ผลัดไปเรื่อย ไม่คืนเงินมัดจำ โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่อ่านค่ะ รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ |
|
From นก
วันที่ : 8 พ.ย. 2567 เวลา 09:12
|