CSR เพื่อใช้ในการประกวดผลงานโฆษณาในเวทีการประกวด Cannes Awards ในปี 2560 ภายใต้โครงการ “Infinite Happiness”

CSR เพื่อใช้ในการประกวดผลงานโฆษณาในเวทีการประกวด Cannes Awards ในปี 2560 ภายใต้โครงการ “Infinite Happiness”
วันที่ 14 มี.ค. 2560 | ผู้เข้าชม 4,303 ครั้ง | โดย ศพส. ปทุม
14 มี.ค. 2560 ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยบริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เล็งเห็นวิธีการเปลี่ยนเศษส่วนผักที่ต้องถูกทิ้งให้ป็นขยะอาหาร ซึ่งในแต่ละวันร้านอาหารซูกิชิ มีขยะอาหารเหลือทิ้งวันละประมาณ 100กิโลกรัม ให้สามารถนำกลับมามีประโยชน์ ด้วยวิธีการ “ผักปลูกซ้ำ” พร้อมกับนำผักไปแจกจ่ายให้กับกรมกิจการผู้สูงอายุ เพื่อเปลี่ยนผัก และคนที่ถูกทิ้ง ให้กลับมามีคุณค่าอีกครั้ง ทางบริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กับทางท่านอธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และทางบริษัท Delphys Hakuhodo (Thailand) ได้นำเสนอโครงเชิง CSR เพื่อใช้ในการประกวดผลงานโฆษณาในเวทีการประกวด Cannes Awards ในปี 2560 ภายใต้โครงการ “Infinite Happiness” ทั้งนี้ทางเอเจนซี่ได้ประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านผักปลูกซ้ำ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในการให้ความรู้

คลังภาพ